Daddy's lil girl : chapter 8 short cut




Daddy's lil girl
08
Short Cut




“แน่ใจ?
“อะ..อือแดดดี้” หนูน้อยครางแผ่วเพราะความเสียวที่ก่อตัวอย่างรวดเร็วยามที่นิ้วเรียวของผมกดสัมผัสร่องกลีบสวยผ่านแพนตี้ลูกไม้สีชมพูอ่อน
“จะบอกไหมคะ”
เจบีเล่าให้ฟังทุกอย่างแล้วแต่แค่อยากได้ยินจากปากเด็กน้อยที่ผมรักหมดหัวใจ
ว่าเขาจะโกหกผมหรือปล่า
สารหล่อลื่นขับออกมามากจนเปียกแฉะกางเกงชั้นในสีหวาน ผมเกี่ยวรวบมันไปไว้ฝั่งหนึ่งก่อนที่ตุ่มเล็กตรงกลางจะถูกขยี้ด้วยนิ้วโป้ง เรียวขาเล็กหุบเข้าหากันโดยอัตโนมัติไม่วายถูกจับแยกออกกว้างกว่าเดิม ผมจ้องใบหน้าสวยของแบมแบมไม่ละสายตา และเหมือนหนูน้อยจะรู้ว่าผมรู้อะไรบางอย่างเข้าให้แล้ว
“อ๊ะ บอก อื้อ บอกแล้ว”
ร่างเล็กโผลเข้ากอดผมแน่นเพราะแรงบดขยี้ตรงกลีบสวยที่รุนแรงกว่าเดิม ผมกดหน้าซุกไซร้กับลำคอหอมก่อนจะดูดดึงเนื้อขาวซ้ำไปซ้ำมาจนขึ้นรอยชัดเจน ทำการควักลูกชายที่มันเริ่มโป่งพองออกมาจากกางเกงสแล็คสีดำโดยไม่ลืมหยิบถุงยางในกระเป๋าเกงเกงออกมาก่อนจะครอบสวมมันเข้าที่แก่นกายใหญ่แล้วถูไถกับกลีบสวย
“ว่ายังไงหืม” ผมยังคงจ้องหน้าหนูน้อยอยู่แบบนั้นพร้อมกับขยับช่วงล่างทักทายด้านนอกของแบมแบม
ให้ตายจะทำโทษเจ้าหญิงตัวแสบเสียหน่อยแต่เหมือนผมจะทนไม่ไหวซะเอง
“แบม อือ มีแฟนตอนอายุสิบสี่ อ่า..
“แล้วเราเกือบมีเซ็กส์กันที่บ้านของแบม อ๊า!
เสียงเล็กครางลั่นยามที่ผมแทรกแก่นกายเข้าไปในกลีบสวยจนมิดด้วยแรงอารมณ์โดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว หนำซ้ำเสื้อเชิ้ตที่หนูน้อยสวมกลับโดนผมฉีกออกจนกระดุมกระจัดกระจายกลิ้งไปตามพื้นห้องครัว
หวง..
บราเซียสีขาวถูกถอดออกและปาทิ้งลงพื้นอย่างรวดเร็ว มือหนาของผมสองข้างนวดคลึงอกอวบเล่นไม่วายดูดดึงจุกสีชมพูน่ารักสลับไปมาจนเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำลาย
“อะ แดดดี้ ต..แต่แบม อื้อ แค่ ก..เกือบ”
เสียงหวานเอ่ยกระท่อนกระแท่นอย่างยากลำบากเพราะแรงกระแทกที่แรงกว่าการเมคเลิฟครั้งก่อนๆ ปากอิ่มถูกประกบปิด ต่างฝ่ายต่างส่งลิ้นร้อนของตัวเองออกมาตวัดเกี่ยวกันไปมาอย่างไม่ยอมใคร
ไม่อยากฟัง..ไม่อยากฟังแล้ว แม้เรื่องมันผ่านมานานก่อนที่เราจะเจอกัน แม้ร่างกายสวยงามนี้เป็นแค่ของผมเพียงคนเดียว แต่แค่ได้ยินว่าหนูน้อยเกือบไปเป็นของคนอื่นหัวใจผมมันก็แทบหยุดเต้น
“ไว้ค่อยคุยกันค่ะ”
หลังจากนั้นภายในห้องครัวก็มีแต่เสียงของผมและเจ้าหญิงแสนซนครางระงมด้วยความเสียวซ่าน บวกกับโต๊ะอาหารที่ขยับเสียดสีกับพื้นดังเอี๊ยดอ๊าดจากแรงกระแทกของเราสองคน ช่องทางสีหวานตอดแก่นกายใหญ่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ บ่งบอกว่าหนูน้อยของผมกำลังจะถึงสรวงสวรรค์ เอวสอบกระแทกแรงขึ้นจนในที่สุดผมก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเกือบเต็มถุงยาง
หนูน้อยถูกอุ้มให้ยืนพิงขอบโต๊ะ ผมค่อยๆ ถดกายต่ำลงก่อนจะยกขาเรียวข้างหนึ่งเหยียบไว้บนไหล่ กลีบสีหวานที่ขึ้นสีแดงจัดจากการกระแทกอย่างเน้นย้ำโดนลิ้นร้อนของผมสัมผัสทักทายบวกกับนิ้วเรียวที่บดขยี้ตุ่มเม็ดสวยที่แข็งสู้ยอมให้ผมใช้ลิ้นไล้เลียสะกิดทักทายไปมา
“อะ แดดดี้ อ๊า!”
น้ำใสๆ พุ่งออกมาราวกับน้ำที่ถูกเปิดจากฝักบัวอย่างแรงจนเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าผมรวมถึงพื้นในห้องครัว เจ้าหญิงของผมตัวสั่นเทิ้มหายใจเข้าออกอย่างรุนแรงด้วยความหอบ ผมอุ้มหนูน้อยขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอนแล้ววางร่างบอบบางลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา

เจ้าหญิงแสนซนของผมต้องโดนบทลงโทษแบบนี้แหละถึงจะถูก : )





มีต่อที่เด็กดีน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 2

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 6

คุณครูพละ - มาร์คแบม