เลี้ยงแฝดครั้งที่ 3


เลี้ยงแฝดครั้งที่ 3






“พูดอย่างนี้แสดงว่าพร้อม”
“แต่แบมว่ามาร์คพร้อมกว่านะ”
ร่างเล็กเปลือยเปล่าทรุดตัวนั่งคุกเข่าลงที่พื้น มือเล็กลูบไล้ไปตามความยาวแก่นกายที่เริ่มโป่งนูนดุนดันกางเกงวอร์มขายาวราคาแพง มาร์คขยับเปลี่ยนท่านั่งเอนกายไปข้างหลังเล็กน้อยโดยใช้แขนแข็งแรงสองข้างค้ำไว้กับเตียงเพื่อความถนัดทั้งเขาและแบมแบม
“เอามันออกมาสิแบม”
พี่เลี้ยงตัวเล็กเชื่อฟังเป็นอย่างดีถอดร่นกางเกงพร้อมแพนตี้สีเข้มออกพร้อมกันทีเดียวจนแท่งร้อนเด้งชี้โด่กระแทกเข้าที่ใบหน้าหวาน
“ที่มันแข็งเพราะคนแก่รึเปล่าน้า” เพราะคำพูดทะเล้นนั่นทำให้มาร์คทนไม่ไหวประกดจูบลงบนริมฝีกปากอวบ ดูดดึงมันเล่นอย่างเอาแต่ใจเพราะแรงอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นและเป็นแบมแบมที่ผละออกมาก่อนเพราะหายใจไม่ทัน
“ทำแบบที่แบมชอบทำให้มาร์คสิ” แฝดพี่พูดพลางจับมือเล็กกำรอบแก่นกายแล้วขยับขึ้นลง ดวงตากลมโตจ้องมองใบหน้าหล่อก่อนจะครอบปากอิ่มลงบนแท่งร้อน
“อืม
ศีรษะเล็กขยับขึ้นลงตามความยาว ปากอวบห่อเล็กดูดมาร์คน้อยคล้ายกับรับประทานไอศกรีมรสโปรดโดยไม่ลืมที่จะลูบไล้ทักทายเล่นกับบอลสองลูก เพราะอารมณ์ในกายที่พุ่งสูงบวกกับอุณหภูมิห้องนอนของพี่เลี้ยงที่ค่อนข้างร้อนทำให้กายหนาเริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ มาร์คถอดเสื้อยืดสีดำออกก่อนจากเหวี่ยงลงพื้นแล้วท้าวแขนลงกับเตียงอีกครั้ง
มาร์คเงยหน้าเชิ่ดปล่อยเสียงครางอีกครั้งยามที่โดนแบมแบมออกแรงดูดส่วนปลายมากกว่าปกติพร้อมใช้ลิ้นเล็กเลียวนไปมาในเวลาเดียวกัน
เชี่ย..อ่าแบมดี”
และยิ่งแฝดพี่เอ่ยชมมากเท่าไหร่ แบมแบมยิ่งตามใจมากเท่านั้น ลิ้นร้อนลากขึ้นลงตามแนวยาวของแท่งร้อนใหญ่โตแล้วหยุดหยอกล้อบริเวณรอยแยกของส่วนหัวที่เริ่มมีน้ำขุ่นๆ ปริ่มออกมาเล็กน้อย
พี่เลี้ยงของเขารู้ดีที่สุดว่าแบบไหนที่ชอบ
ปากอิ่มครอบรับแก่นกายเข้าไปอีกครั้งพร้อมกับมือบางสองข้างที่ช่วยกันชักรูดขึ้นลง มาร์คปัดปรอยผมหน้าม้าของพี่เลี้ยงทัดไว้ที่ใบหูเล็กเพื่อที่เขาจะได้เห็นหน้าหวานเวลาเล่นกับลูกชายได้อย่างชัดเจน
“ซี๊ดดดดด แบมแบม..
แบมแบมรัวลิ้นที่ส่วนปลายรัวและเร็วแต่สุดท้ายก็เป็นแฝดพี่ที่ดึงแท่งร้อนของตัวเองจากปากอวบแล้วคว้ามือบางกำรอบชักขึ้นลงให้ถี่กว่าเดิมจนน้ำกามพุ่งฉีดออกมาเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าสวยของพี่เลี้ยง มาร์คใช้นิ้วปาดเช็ดน้ำกามของตัวเองออกให้แต่แบมแบมกลับคว้านิ้วเรียวเข้าไปดูดเลียกลืนมันลงไปจนเกลี้ยง
แม่งโคตรเอ็กซ์
ผ้าเช็ดตัวสีขาวที่วางอยู่ปลายเตียงถูกแฝดพี่หยิบมาเช็ดหน้าทำความสะอาดให้กับคนตัวเล็ก ร่างสูงอุ้มพี่เลี้ยงลอยจากพื้นก่อนจะค่อยๆ วางร่างบางลงบนเตียงกว้างแล้วตามไปคร่อมไว้
“อยากโดนท่าไหนคิดไว้ยัง”













กลับไปเม้นกันได้ที่หน้าเด็กดีค่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 2

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 6

คุณครูพละ - มาร์คแบม