เลี้ยงแฝดครั้งที่ 6




เลี้ยงแฝดครั้งที่ 6
Cut scene









“อยากออกมาเล่นกับแบมแล้วหรอ”

“…”

“งั้นจะถอดแล้วนะ”

กางเกงนอนตัวบางถูกถอดร่นออกไปอย่างง่ายดายโดยเหลือไว้เพียงแต่ชั้นในสีขาวสะอาดราคาแพงปกปิดกลางกายที่กำลังผงาดขึ้นเรื่อยๆ ตาหวานช้อนมองใบหน้าหล่อที่กำลังมองดูการกระทำตัวเองอยู่เช่นกัน แบมแบมส่งยิ้มสวยที่สองแฝดคิดว่ามันโคตรจะยั่วยวนก่อนจะกดจูบลงบนอวัยวะใหญ่โตใต้ร่มผ้า

แฝดน้องวางสมาร์ทโฟนเครื่องหรูไว้บนที่นอนแล้วเดินมาหยุดทรุดกายลงนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นปลายเตียง ขาเรียวกับสะโพกอวบที่โผล่พ้นเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งยามที่ก้นงอนกระดกขึ้นทำให้แม็คอารมณ์พุ่งสูงอย่างรวดเร็ว

จมูกรั้นสูดดมความหอมตั้งแต่ข้อเท้าเล็กไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วหยุดคลอเคลียช่วงกลางหว่างขาสวย มือหนาลูบเค้นเนื้อนุ่มก่อนจะค่อยๆ ถอดเชิ้ตออกตามด้วยชั้นในตัวจิ๋วแล้วโยนมันลงพื้นจนร่างบางเปลื่อยเปล่าเห็นช่องทางรักสีหวานที่กำลังขมิบเชื้อเชิญแท่งร้อนของสองแฝด

“อืม” เสียงทุ้มครางออกมาอย่างสุขสมยามที่แก่นกายของตนถูกครอบด้วยปากร้อน มาร์คขยับกายใช้ศอกท้าวลงกับเตียงนอนเพื่อที่จะได้เห็นการกระทำของพี่เลี้ยงได้ชัดเจนมากขึ้น

เวลาเห็นแท่งร้อนของตัวเองผลุบเข้าออกในปากอวบหรือช่องทางคับแคบมันโคตรดี

“อะ..อือ” พี่เลี้ยงครางเสียงอู้อี้เพราะช่องทางสีหวานของตนเองถูกลุกล้ำด้วยลิ้นร้อน พร้อมๆ กับที่กำลังดูดเลียแก่นกายยักษ์ด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย

ออรัลให้สองแฝดคือสิ่งที่แบมแบมชอบที่สุด

สะโพกกลมส่ายไปมาสู้ลิ้นร้อนที่เลียรอบปากทาง แม็คจับขยับแก้มก้นทั้งสองข้างแหวกออกแล้วขยับลิ้นถี่จนได้ยินเสียหยาบโลนดังออกมา

“อ๊ะ แม็ค”

ปากหยักคายแท่งร้อนของแฝดพี่ออกมาเพื่อครางเรียกชื่อเอาใจแฝดน้องที่ง่วนกับการใช้ลิ้นเบิกทางให้กับเขา มาร์คต้วนชักรูดลูกชายของตนเองก่อนจะจ่อบังคับให้แบมแบมรับมันเข้าไปอีกครั้ง ปากอวบออกแรงดูดขึ้นจนมาร์คเกร็งเพราะความเสียว

“อ่า..ดีแบม”

“อื้อ..อะ”

ก้นกลมถดหนีสัมผัสเย็นๆ ของนิ้วเรียวที่แทรกเข้ามาในช่องทางรัก แม็คขยับนิ้วเข้าออกสามสี่ทีก่อนจะค่อยๆ เพิ่มจำนวนเป็นสองพร้อมๆ กับน้ำขาวขุ่นของแฝดพี่ที่ปลดปล่อยออกมาเต็มปากอวบ

“อ่าแบม

“อะ อ๊ะ อื้อ”

แบมแบมเก็บกลืนน้ำกามลงคอแต่ก็มีบางส่วนที่ไหลเยิ้มออกมาเปรอะเปื้อนคางมนเพราะเจ้าตัวเผลอหลุดครางยามที่สองนิ้วเรียวในช่องทางคับแคบเริ่มขยับถี่ขึ้น พี่เลี้ยงคลานขยับนอนคร่อมร่างสูงของแฝดพี่ไว้อีกครั้ง มาร์คกดจูบลงบนปากอิ่มแลกลิ้นร่วมนาทีก่อนจะผละออกแล้วกดศีรษะเล็กให้ซบลงที่อกแกร่งของตน

“ม..แม็คแบมใกล้ ล..” เสียงเล็กครางกระท่อนกระแท่นอย่างยากลำบากเพราะความเสียวที่แล่นมากระจุกอยู่ตรงปลาย

“มาร์คจับไว้ก่อน” สิ้นคำพูดของแฝดน้องมือหนาก็เอื้อมไปชักรูดแก่นกายเล็กของพี่เลี้ยง นิ้วโป้งกดขยี้รูเล็กตรงส่วนปลายเพิ่มแรงกระสันก่อนจะกดปิดมันเอาไว้

“อ๊ะ อย่าแกล้งแบม!

พี่เลี้ยงเอ่ยเสียงเขียวเพราะถูกแท่งร้อนของแฝดน้องที่ใส่ถุงยางเตรียมพร้อมถูไถกับร่องก้นสวยไม่ยอมสอดมันเข้ามาสักที หนำซ้ำยังโดนมาร์คต้วนแกล้งไม่ยอมให้ปลดปล่อยทั้งๆ ที่ความเสียวมันแล่นกระจุกอยู่ที่ส่วยปลายแล้วแท้ๆ

จะเอาคืนให้สาสมเลยคอยดู

“เสียวมั้ยครับแบม” แม็คถามพลางก้มไปคลอเคลียกับแผ่นหลังบาง

“เข้ามา ฮื่อ..แบมจะเอาของแม็ค” พี่เลี้ยงอ้อนวอนด้วยความทรมาน นิ้วเล็กกดจิกกับแผ่นอกกว้างของมาร์คด้วยความเสียวจนมือหนาข้างที่ว่างของแฝดพี่ต้องคอยลูบกลุ่มผมนุ่มให้ผ่อนคลาย

“อะไรนะไม่อยากได้แล้วหรอ” แม็คแหย่

“แบมจะเอา..แม็คจ๋าเข้ามาได้แล้ว”

พี่เลี้ยงของแฝดก็เป็นซะอย่างนี้

ถ้าไม่โดนแรงๆ ก็ไม่รู้จะว่ายังไง

แม็คค่อยๆ ดันส่วนหัวเข้าไปในช่องทางคับแคบ เพราะแบมแบมตอดรัดไม่ยอมหยุดเลยทำให้เข้าไปได้ช้ากว่าทุกครั้ง มาร์คกดจูบลงบนปากอิ่มอีกครั้งพร้อมทั้งขยับรูดชักแก่นกายเล็กไปด้วย

“อย่าเกร็งสิแม็คเข้าไปไม่ได้นะ” แฝดพี่เอ่ยบอกพี่เลี้ยงที่นอนคร่อมอยู่ด้านบนโชว์สะโพกอวบโดยมีแม็คนั่งคุกเข่ากำลังดันสอดลูกชายของตนเข้าไปในถ้ำสวย

สวบบ

“อ๊า!

“ซี๊ดดดดด

แฝดน้องแหงนหน้าหลับตาแน่นยามที่แท่งร้อนหายผลุบเข้าในรูเล็กรวดเดียวจนมิดแล้วกดแช่ไว้อยู่อย่างนั้นช่วงแป๊บนึงเพื่อให้พี่เลี้ยงได้ปรับตัวถึงเริ่มขยับ

แบมแบมแอ่นก้นกลมสูงกว่าเดิมเพราะความเสียวจากแรงกระแทกเข้าออก มือหนาสองข้างจับล็อกเอวบางไว้แน่นแล้วขยับเร็วขึ้น เสียงเล็กของพี่เลี้ยงและเสียงทุ้มครางแข่งกันดังระงมทั่วห้องนอน

แม็คจับร่างเล็กให้ยืดตรงจนแผ่นหลังบางแนบชิดกับอกแกร่งพร้อมกระแทกสะโพกสอบถี่และแรงขึ้น ตุ่มไตสีหวานถูกแฝดพี่เขี่ยเล่นก่อนจะดูดเลียอย่างสนุกปากเพิ่มความเสียว

ทั้งด้านหน้า ด้านหลังไหนจะจุกทั้งสอง

พี่เลี้ยงไม่บิดเร่าๆ ก็ให้มันรู้ไป

“อะ อื้อ แม็คเร็ว” แบมแบมเอ่ยเร่งเพราะใกล้แตะขอบสวรรค์อีกครั้ง มือบางท้าวกับไหล่หนาของมาร์คที่นั่งไล้เลียหน้าอกเขาเล่นไปมาเอาไว้เป็นที่ยึด

“อีกนิด อ่า..แบม”

เสียงกระทบกันของเนื้อดังบาดหู สะโพกสอบขยับเข้าออกอีกสองสามครั้งแก่นกายเล็กของพี่เลี้ยงก็ปลดปล่อยน้ำกามพุ่งเปื้อนหน้าท้องแข็งแรงของมาร์คจนเลอะเทอะ ช่องทางรักที่ขมิบตอดรัดถี่ๆ ทำให้แฝดน้องกระตุกเกร็งกระแทกสะโพกย้ำครั้งสุดท้ายแล้วปลดปล่อยออกมา

แม็คดึงแก่นกายของตนเองออกมาพร้อมๆ กับร่างเล็กของแบมแบมที่อ่อนยวบล้มตัวนอนทับแฝดพี่อย่างเหนื่อยหอบ มาร์คป้ายน้ำกามของพี่เลี้ยงที่เปรอะหน้าท้องของเขาไว้ที่นิ้วแล้วสอดเข้าไปในรูเล็กเพื่อเพิ่มความหล่อลืน แบมแบมผวาเฮือกซบหน้าอกแกร่งแน่น

“พร้อมมั้ย” มาร์คถาม

“แบมขอแป๊บนึงนะมาร์ค” พี่เลี้ยงเอ่ยต่อรองเสียงอู้อี้

            มาร์คตอบอืมในลำคอแล้วค่อยๆ จับแก่นกายใหญ่สอดใส่เข้าไปแทนนิ้วทั้งสองของตน เป็นเพราะแบมแบมเพิ่งเสร็จจากการร่วมเซ็กส์รอบแรกมาหมาดๆ บวกกับน้ำกามที่มาใช้เป็นตัวหล่อลื่นทำให้มาร์คเข้าไปได้ง่ายขึ้น

“มาร์ค..

“ออนท็อปนะ”

ร่างเล็กยืดหลังตรงก่อนจะเริ่มขยับสะโพกขึ้นจนแท่งยักษ์เกือบหลุดออกแล้วกดทับลงมาจนมิดเล่นเอาคนใต้ร่างหลับตาสูดปากเสียงดัง

แม็คที่มีอารมณ์อีกครั้งยืนขึ้นบนเตียงข้างๆ กับพี่เลี้ยงที่ขยับสะโพกเสียงดังตับตับเอาใจพี่ชายฝาแฝดของเขาไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แก้มนุ่มนิ่มถูกตีเบาๆ ด้วยแท่งร้อนของแม็คที่แข็งชูชันรอได้รับการปลดปล่อย ปากอวบรู้หน้าที่อ้าออกรับแก่นกายเข้าไปดูดเล่นคล้ายไอศกรีม

“ดีครับแบม..” แม็คเอ่ยชมพี่เลี้ยง

“อืม..ขย่มเบาๆแก่แล้วเดี๋ยวเป็นลม” มาร์คครางแผ่วไม่วายแซ็วคนตัวเล็กที่ขย่มเอาๆ บนร่าง

“อะ อ๊ามาร์ค บ บ้า” พี่เลี้ยงตอบกลับแฝดพี่อย่างอยากลำบากเพราะความเสียวที่ทำให้ต้องครางออกมาเรื่อยๆ

สะโพกกลมเปลี่ยนเป็นขยับหมุนควงเป็นวงกลมทำเอามาร์คเผลอครางออกมาอีกครั้ง แบมแบมยิ้มพอใจก่อนจะกลับมาสนใจแท่งร้อนของแม็คตรงหน้า แฝดน้องขยุ้มกลุ่มผมนุ่มของคนตัวเล็กแผ่วเบายามที่ปากอวบออกแรงดูดหนักๆ ตรงส่วนปลายแถมลิ้นซนที่ขยับเลียถี่ตามรอยเส้นเลือดจนใกล้แตะขอบสวรรค์

“แม็คใกล้ละ..อืม”

“อืม..เร็วอีก”

แฝดพี่ล็อกสะโพกอวบลอยหวือจากหน้าตักก่อนจะขยับท่าทางให้ถนัดแล้วเป็นซอยสะโพกสวนขึ้น แบมแบมดูดแก่นกายในปากแรงกว่าเดิมเพราะความเสียวจากช่องทางด้านหลังจนแม็คทนไม่ไหวขยับเข้าออกไม่นานนักน้ำกามก็ฉีดพุ่งเข้าปากอวบเป็นการปลดปล่อยครั้งที่สอง แฝดน้องนั่งคุกเข่าป้อนจูบพี่เลี้ยงพลางชักแก่นกายเล็กที่แดงจัด

มาร์คต้วนกระแทกสะโพกแข็งแรงถี่กระชั้นไม่หยุดอย่างเอาแต่ใจ แขนเล็กท้าวไปกับหัวเข่าสองข้างของคนด้านล่างเป็นที่ยึดเพราะความเสียวซ่านที่ทำให้ทรงตัวไม่อยู่

“อ๊ะ อะ อื้อ มาร์ค”

shit! แบม..อืมมม”

ร่างเล็กกระตุกเกร็งน้ำรักฉีดพุ่งเปื้อนหน้าท้องแกร่งอีกครั้ง มาร์คคว้าพี่เลี้ยงให้นอนซบลงกับอก ซอยสะโพกรัวอีกสองสามทีแล้วปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางสีหวานจนไหลเยิ้มออกมา แฝดพี่พลิกจับคนตัวเล็กนอนตะแคงข้างโดยที่ส่วนนั้นยังเชื่อมกันอยู่พร้อมกับแม็คที่นอนลงข้างๆ แล้วจับมือบางกอบกุมลูกชายตัวเองเอาไว้

“อีกรอบนะแบม”








อย่าลืมกลับไปอ่านต่อที่หน้า dek-d นะคะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 2

คุณครูพละ - มาร์คแบม