CHUM 18 - NC


CHUM.
18
{cut scene}







ขออึ๊บจนฟ้าสว่างเลยได้ปะ"





พูดจบไม่ฟังเสียงท้วงใดๆทั้งสิ้น ด้วยความอยากที่พุ่งสูงมาร์คก้มลงเลียยอดอกสีชมพูน่ากินของแบมแบมจนคนโดนกระทำสะดุ้งแอ่นอกรับทันที มือเล็กขยุ้มผมดำเข้มของมาร์คเบาๆเพื่อระบายความเสียวยามที่ลิ้นร้อนตั้งใจแลบเลียเน้นๆที่จุกทั้งสองข้างจนมันตั้งแข็งเป็นไตสู้ลิ้น





มะ อื้อ..พรุ่งนี้ไปโรงเรียน





แบมแบมพยายามเอ่ยบอกมาร์คว่าพรุ่งนี้ทั้งคู่ยังต้องไปโรงเรียนอยู่นะ ถ้าจะทำก็ขอแบบเบาๆ ไม่เอาแบบฮาร์ดคอร์ จะอึ๊บจนฟ้าสว่างหรือฟ้าสีอะไรก็แล้วแต่ก็เก็บแรงไว้ให้เขาไปโรงเรียนด้วยก็แล้วกัน...





แล้วยังไง? คืนนี้จะอึ๊บอะไรก็ห้ามไม่ได้





มาร์คเถียงกลับก่อนจะล้มตัวลงนอนราบไปกับเตียง จับแบมแบมนั่งคร่อมหันหลังให้ตัวเอง คนที่โดยคอนโทรลถึงกับงงจึงเอ่ยปากถาม





มาร์คจะทำอะไร


หกเก้า..เล่นกับมันเร็วเมีย ต้วนน้อยมันร้องหาแบมแบมไม่หยุดเลยนะคะ





มือหนาจับมือเล็กๆของแบมแบมวางทาบลงไปกับเจ้าโลกของตัวเองก่อนจะเปลี่ยนมารูดกางเกงขาสั้นพร้อมอันเดอร์แวร์ของแบมแบมลงมาจนถึงเข่า คนตัวเล็กรู้หน้าที่ยกขาขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้มาร์คถอดกางเกงแสนเกะกะออกไปให้พ้น




แบมแบมจ้องแก่นกายแสนใหญ่โตของมาร์คก็เม้มปากแน่น มันใหญ่เกินไปจนเขาเองก็สงสัยว่าทุกครั้งที่มีอะไรกันไอ้นั่นมันไปสุดอยู่ตรงไหนกันนะ..มือเล็กรูดต้วนน้อยขึ้นลงอย่างเนิบนาบก่อนจะตามด้วยลิ้นเล็กที่แลบเลียส่วนหัวจนมาร์คสะดุ้งเล็กน้อยเพราะสัมผัสที่เปียกชื้นมันกระตุ้นความเสียวได้เป็นอย่างดี





อืม..ดีมากแบม





ไม่ปล่อยให้ตัวเองมีความสุขอยู่ฝ่ายเดียว มือข้างหนึ่งของมาร์คเอื้อมไปชักรูดแก่นกายเล็กของเมียตัวน้อยเพื่อช่วยปรนเปรอส่วนอีกข้างก็ทำหน้าที่บีบคลึงก้นงอนนุ่มนิ่ม ก้นสวยถูกจับแหกออกหนึ่งข้างจนเผยให้เห็นช่องทางรักสีชมพูสดล่อลิ้นล่อเอ็นมาร์คต้วนเสียเหลือเกิน...





ขอชิมหน่อยนะ อืมมม..





มาร์คเอ่ยปากขออนุญาตก่อนจะครางเสียงทุ้มพึงพอใจในความเสียวกระสันที่แบมแบมมอบให้ ลิ้นร้อยเลียแผล่บรอบช่องทางรักอย่างที่ชอบทำ สัมผัสชื้นแฉะทำให้สะโพกเล็กพยายามจะถดหนีแต่ก็สู้ความพยายามของมาร์คต้วนไม่ได้ แบมแบมถดสะโพกหนีมาร์คก็ยังคงตามไปลิ้มเลียจนได้





อ๊ะ อ๊ามาร์คคคคค





แบมแบมครางอื้ออึงอยู่ในลำคอ ปากเล็กๆกำลังอมรูดแก่นกายใหญ่ที่คับแน่นเต็มปาก เวลาร้องครางฟันก็จะไปครูดไปสัมผัสกับส่วนนั้นจนมาร์คเสียวซี๊ดรัวลิ้นและมือที่ชักรูดแก่นกายของแบมแบมไม่หยุดยั้ง




เอวเล็กเด้งหลบลิ้นที่คอยรัวละเลงตรงช่องทางรักจนเกิดเสียงน่าอับอาย แบมแบมทนไม่ไหวพลิกตัวนอนตะแคงข้างกะว่าจะให้มาร์คหยุดแต่ไม่ใช่เลย..มาร์คยังคงไล่ตามไปหยอกล้อกับแก่นกายเล็ก ปากบางครอบรูดรั้งไปทั้งแท่ง คนตัวเล็กบิดสะโพกไปมาเพราะรู้สึกได้ถึงความกระสันที่พุ่งมากระจุกอยู่ที่ปลายแก่นกาย





“อ๊า มาร์คค! แบมไม่..อื้ออ”





มือเล็กจิกผมมาร์คไว้แน่นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มปากอีกฝ่าย มาร์คเก็บกลืนน้ำรักของเมียตัวเองไปจนหมดเกลี้ยง ตาคมแหงนมองใบหน้าหวานที่นอนหอบหายใจเพียงเพราะแค่ความเสียวแล้วอารมณ์ในกายก็ยิ่งพลุกพล่าน





“ขอกูเข้าไปหน่อยนะเมีย”





มาร์คกดจูบแผ่วเบาลงบนกลีบปากนิ่มก่อนจะยืดตัวหลังตรงจับแก่นกายใหญ่ยักษ์ของตัวเองเองจ่อเข้าที่ปากทางรัก มาร์คค่อยๆดันความใหญ่โตของตัวเองเข้าไปทีละนิด แบมแบมรู้หน้าที่ช่วยมาร์คอีกแรง ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้มาร์คสอดใส่ได้ถนัดและลึกยิ่งขึ้น ไม่นานความใหญ่โตของต้วนน้อยก็หายผลุบเข้าไปในรูเล็กคับแคบ





“อ๊ะ!





มาร์คจับขาเรียวข้างหนึ่งยกขึ้นพาดบ่าของตัวเองไว้ก่อนจะค่อยๆขยับเอวด้วยจังหวะเนิบนาบ ก้มจูบปากอิ่มอย่างอ้อยอิ่ง แบมแบมยกสะโพกตอบรับแรงกระแทกทำให้มาร์คสอดใส่ได้ถนัดและลึกมากยิ่งขึ้น เสียงเล็กครางด้วยความเสียวซ่านจนมาร์คอยากจะกระแทกแรงๆให้รู้แล้วรู้รอดกันไป!





“อ๊ะ อ๊ะ มาร์คคคแรง..อีก”


“อะไรแรงหืม”





คนตัวสูงแกล้งหยอกถาม ค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออกให้ช้าลงเพื่อแกล้งคนตัวเล็กแต่เหมือนฆ่าตัวตายทางอ้อมเพราะยิ่งขยับช้ามันก็ยิ่งเสียวแถมช่องทางรัดยังตอดเขาถี่ยิบ





“กระแทก..อ๊ะ แรงๆเลย”





ด้วยความรวดเร็วมาร์คพลิกตัวแบมแบมให้มาอยู่ด้านบนส่วนตัวเองขยับพิงกับหัวเตียง ลิ้นร้อนครอบครองยอดอกทั้งสองข้างด้วยความหลงใหล ดูดดึงสลับข้างไม่ให้น้อยหน้าจนคนตัวเล็กต้องแอ่นอกสู้ลิ้นพร้อมกับขยับเอว





“จะเร็วจะแรงแค่ไหนตามสบายเลยเมีย”





แขนเรียวสองข้างโอบรอบคอมาร์คไว้แน่นเพื่อเป็นที่ยึด มาร์คจับเอวบางไว้แน่นด้วยมือข้างหนึ่งส่วนอีกข้างก็ช่วยปรนเปรอรูดรั้งแก่นกายเล็กน่ารัก แบมแบมซบหน้าลงกับซอกคอแกร่งพร้อมกับยกสะโพกขึ้นสูงจนแก่นกายยักษ์เกือบจะหลุดออกแล้วกระแทกลงมาทีเดียวจนมิดเรียกเสียงครางด้วยความสุขสมของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี





มาร์คครางซี๊ดด้วยความซ่านก็เมียเขาน่ะสิขย่มขึ้นลงไม่หยุดพัก แถมยังตอดเขาถี่ขนาดนั้น ทนไม่ไหวมาร์คจับแบมแบมให้ซบกับอกตัวเองก่อนจะกระแทกสะโพกสวนกลับมาอย่างเร็วแรงจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง





“อ๊ะ มาร์ค อ๊ะ อ๊ะ”





มือหนาที่ช่วยรูดแก่นกายให้คนตัวเล็กกับสะโพกสอบเร่งจังหวะให้สม่ำเสมอกัน ความเสียวที่สะสมมาแล่นแปร้ดขึ้นมากระจุกอยู่ตรงส่วนปลาย มาร์คปลดปล่อยน้ำรักของตัวเองเข้าช่องทางรักของแบมแบม คนตัวเล็กสะดุ้งโหยงเพราะแรงฉีดจนมันมวนท้องไปหมด ส่วนแบมแบมก็ปลดปล่อยน้ำรักของตัวเองเปรอะเปื้อนมือหนากับหน้าท้องแกร่ง




แต่ยังไม่ทันจะหายเหนื่อยเจ้าโลกของมาร์คที่ยังเสียบคาช่องทางรักก็เริ่มขยายตัวขึ้นมาอีกครั้ง มาร์คจับแบมแบมนอนคว่ำหน้าแล้วเริ่มขยับแก่นกายอีกครั้ง





“อ๊า! มาร์ค อ๊ะ รอบสุดท้าย..นะ”





แบมแบมหันหน้ามาบอกคนรักที่กำลังกระแทกกระทั้นแก่นกายอยู่ทางด้านหลัง มาร์คพยักหน้ารับส่งๆก่อนจะคว้าคนตัวเล็กขึ้นมาแนบอกแล้วระดมจูบสร้างรอยไว้ทั่วลำคอและหัวไหล่เนียน




ไม่นานมาร์คก็ปลดปล่อยความใคร่ของตัวเองเป็นครั้งที่สอง ภาพที่แบมแบมนอนคว่ำโก่งโค้งสะโพกมนจนเห็นช่องทางสีสดที่เต็มไปด้วยน้ำรักสีขาวไหลเยิ้มออกมาเปรอะเปื้อนตามขาเรียวช่างเป็นภาพที่เอ็กซ์เหี้ยๆ




ด้วยความจัดในกามที่มีอยู่ในตัว มาร์คจัดการเลียคราบน้ำรักตั้งแต่ช่วงขาเนียนจนถึงช่องทางรัก แบมแบมผวาครางลั่นมือเล็กจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายอารมณ์ รูเล็กคับแคบยังคงตอดสิ่งแปลกปลอมที่เรียกว่า ลิ้น ที่ชอนไชเข้ามาทำความสะอาดช่องทางรัก




มาร์คหลง


หลงใหลและชื่นชอบหว่างขาและช่องทางรักของแบมแบมที่สุด!


แบมแบมเองก็คิดว่าตัวเองเริ่มจะติดลิ้นของมาร์คแล้วสิ...















กลับไปอ่านต่อในเด็กดีน้าhttps://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1591185&chapter=19

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 2

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 6

คุณครูพละ - มาร์คแบม