CHUM12 - NC


CHUM
12
{cut scene}








“งั้น..กูอยากมีความสุข ทำให้กูได้หรือเปล่าแบม”




ไม่รอคำตอบให้เสียเวลามาร์คคว้าท้ายทอยคนตัวเล็กเข้ามาแล้วกดจูบลงบนปากอิ่มทันที แบมแบมยอมเผยอปากให้ลิ้นร้อนเข้ามาฉกชิมความหวานอย่างง่ายดาย จะห้ามแต่ก็ทำไมได้ในเมื่อตัวเองเป็นคนบอกเองว่ายอมทำทุกอย่าง



ยังไงก็คงไม่รอด...



แขนเล็กคล้องคอแกร่งเป็นที่ยึด มือหนาบีบเค้นก้นงอนอย่างสนุกมือ ลิ้นซุกซนทั้งสองก็ยังคงไล่ต้อนตวัดเกี่ยวกันไปมาอย่างไม่ยอมแพ้




“มันโวยวายอยากจะออกมาจากกางเกงแทบแย่”


“เล่นกับมันหน่อยสิแบม”




มาร์คผละจูบออกมาก่อนจะจับข้อมือเล็กๆวางทาบลงไปที่กึ่งกางลำตัวของตัวเอง บังคับจับมือแบมแบมถูลูบไปมาจนเจ้าโลกมันค่อยๆผงาดแข็งตึงอยู่ภายใต้กางเกง คนตัวเล็กเม้มปากแน่นมองเป้ากางเกงมาร์คไม่วางตา




“ถอดกางเกงให้หน่อย” มาร์คสั่ง




แบมแบมยอมทำตามอย่างว่าง่ายดึงจับขอบกางเกงดึงร่นลงมาพร้อมกับอันเดอร์แวร์สีเข้ม มาร์คจัดการถอดเสื้อยืดของตัวเองออกจนกลายเป็นว่าตอนนี้ทั้งตัวเขาไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นเดียว ขยับตัวให้เข้าที่เอาหัวพิงโซฟาด้วยท่าทีสบายๆรอบรับความสุขที่กำลังจะเกิดในไม่ช้า




“ทักทายมันหน่อย ดูมันอยากเล่นกับมึงมากเลยนะ”




ไม่คิดให้เสียเวลามือเล็กสองข้างช่วยกันกอบกุมแก่นกายที่มันตั้งชี้โด่มาทางเขา ลิ้นเล็กแลบเลียส่วนหัวจนมาร์คสะดุ้ง แบมแบมหัวเราะคิกคักก่อนจะห่อปากดูดขึ้นลงอย่างเนิบนาบ




            “อืมมมม..แบบนั้นแหละ”




เสียงทุ้มต่ำคำรามในคออย่าพึงพอใจ มาร์คนั่งมองคนตัวเล็กที่กำลังหยอกล้อกับเจ้าโลกของตัวเองอย่างเพลินตา มือหนาจัดปรกผมหน้าของแบมแบมทัดหูให้เพราะกลัวมันเกะกะ




            “มาร์คชอบไหม”




แบมแบมถามเสียงอู้อี้เพราะปากกำลังคับแน่นไปด้วยแก่นกายขนาดใหญ่ที่มันค่อยๆขยายเพิ่มขนาดมากกว่าเดิม คนตัวเล็กดูดมันเร็วขึ้นแรงขึ้นเหมือนตัวเองกำลังกินไอศกรีมรสโปรดแล้วดูดแรงๆเพราะกลัวมันจะละลายหยดเปื้อนเสื้อ...




            “ซี๊ดดดด..โคตรชอบ”




มาร์คกัดฟันแน่นจนเส้นเลือดขึ้นตามขมับ แบมแบมทั้งดูดและเลียเก่งมากจนเขาแทบแตก ไม่แปลกใจเพราะคนตัวเล็กชอบกินไอศกรีม สงสัยคงจะได้ทริคมาจากตรงนั้น




            “พ..พอก่อนแบม”




คนตัวสูงเอ่ยขัดทำให้แบมแบมที่กำลังเพลิดเพลินกับการดูดไอศกรีมแบบใหม่ต้องหยุดชะงัก มาร์คจัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่แสนเกะกะรกตาบนร่างกายแบมแบมจนเปลือยในที่สุด




จัดแจงจับคนตัวเล็กนั่งคลานเข่าหันหลังให้เขาอยู่บนโซฟา มาร์คนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้นพรมด้านล่าง มือหนาบีบคลึงก้นงอนสนุกมือก่อนจะจับมันแหกออกจนโชว์ช่องทางรักสีสดที่กำลังตอดขมิบโดยที่ยังไม่มีสิ่งแปลกปลอมไปสัมผัส




            “โคตรสวย”




มาร์คเอ่ยแล้วไม่รอช้าลิ้นร้อนเลียแผล่บเข้าที่ช่องทางรักนั่นจนแบมแบมเด้งตัวหลบ ใบหน้าหวานซุกลงกับพนักพิงโซฟาหลับตาแน่นร้องหวีดเสียงดังจนลั่นห้องนั่งเล่น




            “อ๊า!




ลิ้นซนยังคงเลียวนรอบปากทางไม่หยุดหย่อน แบมแบมแม่งโคตรสะอาดไม่ว่าจะเป็นแก่นกายเล็กๆหรือช่องทางรักที่มาร์คสอดใส่เสียดสีอยู่บ่อยครั้งแต่มันก็ยังคงมีสีแดงอ่อนๆไม่คล้ำอย่างที่ควรจะเป็น




มาร์คจับตัวแบมแบมพลิกให้หันหน้ากลับมาอย่างรวดเร็ว จับขาเล็กอ้าออกกว้างโดยที่ลิ้นร้อนก็ยังคงทำหน้าที่เลียอยู่แบบนั้น คนตัวเล็กกัดปากแน่นเชิ่ดหน้าขึ้นเพราะความเสียว มาร์คเกร็งลิ้นแยงเข้าไปในรูเล็กคับแน่นก่อนจะขยับเข้าออกเบิกทางแทนนิ้ว




            “อ๊ะ อ๊ะ มาร์คคคค”




แบมแบมครางเสียงหลง ความชื้นแฉะมันทำให้เขาแทบทนไม่ไหว แอ่นสะโพกรับลิ้นร้อนจนมาร์คต้องยกยิ้ม
เมียเขาแม่งโคตรเอ็กซ์ น่าจับกระแทกกระแทกทุกเวลา!




แต่แล้วความเสียวที่แล่นแปร๊ดก็หายไปในพริบตา มาร์คถอนลิ้นออกมาก่อนจะหย่อนกายนั่งลงบนโซฟาแล้วจับแบมแบมให้ขึ้นมานั่งคร่อมทับแก่นกายตัวเอง แม่งโคตรเสียว!




            “เมียแม่งเด็ด มีแอ่นสะโพกรับด้วย” มาร์คเอ่ยแซว


            “คนบ้า!


            “ออนท็อปสิเมีย ตามสัญญาคราวนู้น”




มาร์คเอ่ยทวงสัญญาที่คนตัวเล็กเคยให้ไว้เมื่อครั้งก่อนนู้น แบมแบมยอมอย่างง่ายดายยกสะโพกมนขึ้นก่อนจะจับของแข็งขืนเป็นแท่งมาจ่อวนอยู่ที่ปากทางของตัวเองแล้วก็...




สวบ!’




            “อ๊า!” นั่งทับลงมาจนมิดด้าม


            “อืมมมมม..แบม”




แบมแบมนั่งแช่อยู่แบบนั้นแค่อึดใจเดียวก่อนจะยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาใหม่ มาร์คจับล็อคเอวคอดไว้แน่น กดจูบสร้างรอยจนมันรกเต็มลำคอขาวแล้วย้ายที่ตำแหน่งมาดูดดุนยอดอกสีชมพูเล่นแทน




            “อ๊ะ อ๊ะ”




เสียงเล็กครางสนั่น ขยับขึ้นลงถี่ขึ้นอย่างเอาแต่ใจ แบมแบมยกตัวขึ้นสูงจัดจนแก่นกายเกือบหลุดออกมาจากรูคับแคบแล้วกระแทกลงไปใหม่จนทั้งคู่เสียววาบครางออกมาพร้อมกัน




            “อ๊า..ลึก”


            “ซี๊ดดดดดด”


            “มะ..อ๊า แบมเสียว..จัง”


            “อืมมม..ถ้าเหนื่อยก็โยกอย่างเดียว ไม่..ต้องขย่ม”




มาร์คที่กลัวว่าคนตัวเล็กจะหมดแรงเป็นลมไปก่อนจะได้เสียน้ำก็เอ่ยบอก แบมแบมหยุดขย่มแล้วแปลเปลี่ยนมาเป็นโยกเอววนไปมาจนมาร์คแทบกระอักความเสียวตาย




            “แบบนั้น..อ่า”




คนตัวสูงครางด้วยความพึงพอใจ มีอะไรกันมาก็แทบจะนับไม่ถ้วนแต่มาร์คคิดว่ายิ่งเอากันมากขึ้นเท่าไหร่ความเสียวมันก็มากตามเท่านั้น




มาร์คที่ทนไม่ไหวก็ช้อนข้อพับให้ร่างเล็กๆลอยขึ้นมานิดนึงก่อนจะสวนสะโพกขึ้นมาเองจนแบมแบมสะบัดไปตามแรงกระแทก คนตัวเล็กรีบคว้าจิกไหล่มาร์คเอาไว้ทันทีกันเสียหลัก เอวสอบกระแทกถี่รัวจนได้ยินเสียงตับตับดังไปทั่ว




เสียงเล็กครางออกมาอย่างไม่ขาดสายพร้อมกับจังหวะการกระแทกเข้าออก ตาคมจับจ้องแก่นกายยักษ์ของตัวเองที่ผลุบเข้าผลุบออกเหมือนเล่นซ่อนหาอยู่ในถ้ำก็เม้มปากแน่น รูแบมแบมทั้งแน่นแถมยังตอดถี่และหนักมาก!




            “แบม..อ่า แน่นชิบ”




แก่นกายเล็กของแบมแบมที่มันสีกับหน้าท้องแกร่งของมาร์คไปมาก็เริ่มปูดเป่งกว่าเดิม ความเสียวมันมากระจุกรวมกันอยู่ที่ส่วนปลาย




            “มะ อ๊ะ..มาร์ค ไม่ไหว”




ศีรษะเล็กส่ายไปมา มาร์คยังคงซอยเอวถี่ไม่ยั้งจนกระทั่งความเสียวระรอกสุดท้ายมาถึง สะโพกสอบกระแทกเน้นย้ำแรงๆ ทั้งคู่กระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาพร้อมกัน




            “อ๊า! มาร์คคคคคค~” แบมแบมครางเสียงหลบซบลงตรงไหล่หนา


            “เชี่ย ซี๊ดดดด แบม..”




น้ำรักของมาร์คไหลย้อยลงมาตามช่องทางข้างหลังเพราะมันเยอะเกินไป ค่อยๆดึงแก่นกายออกมาช้าๆก่อนจะล้มตัวลงนอนที่โซฟาโดยไม่ลืมดึงคนตัวเล็กให้ลงมานอนซบที่อก







มีต่อในเด็กดีน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 2

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 6

คุณครูพละ - มาร์คแบม