CHUM08 - NC

CHUM.
08
{cut scene}







ประตูห้องปิดลงมาร์คก็รีบจูงมือแบมแบมไปที่เตียงแล้วขึ้นคร่อมทันที ริมฝีปากสองคู่บดจูบกันอย่างโหยหาราวกับว่าไม่ได้สัมผัสกันมาแรมปีแต่ความจริงคือแค่วันเดียวเท่านั้น





มาร์คแยงลิ้นเข้าไปควานหาความหวานฉ่ำของโพรงปากคนตัวเล็กใต้ร่าง แบมแบมไม่ยอมแพ้ส่งลิ้นของตัวเองออกมาเกี่ยวกระหวัดปนเปมั่วกันไปหมด ต่างฝ่ายต่างแย่งกันดูดดุนราวกับมันคือการแข่งขัน





ใครดูดแรงกว่าคนนั้นชนะ!






มาร์คผละจูบออกมาแล้วจัดการถอดเสื้อบนร่างของตัวเองโยนออกไปให้พ้นทางจากนั้นถึงลงมือถอดให้กับแบมแบมบ้าง ไม่ทันตั้งตัวมาร์คพลิกท่านอนหงายจับแบมแบมขึ้นคร่อมร่างตัวเองทันที






คนตัวเล็กยกยิ้มมุมปากก่อนจะนึกย้อนไปถึงคำพูดของตัวเองที่ให้สัญญาไว้กับอีกฝ่าย เดี๋ยวจะขึ้นให้ทั้งคืนเลยคอยดู แบมแบมลุกขึ้นยืนคร่อมมาร์คไว้ มือเล็กค่อยๆเกี่ยวขอบกางเกงของตัวเองลงมาเหลือไว้แค่กางเกงในตัวจิ๋วสีขาวสะอาดที่ปกปิดร่างกายไว้






มาร์คมองไปที่ช่วงหว่างขาของเมียก็ต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ไม่คิดว่าแบมแบมจะกล้า! มือหนาเกี่ยวขาเล็กให้นั่งคร่อมลงมาเหมือนเดิม







“อืมมม”







มาร์คครางเสียงทุ้มในลำคอ ก็แบมแบมน่ะสิตั้งใจแกล้งเขาแน่ๆ นั่งทับลงมาตรงกลางลำตัวอย่างแรงแถมยังโยกสะโพกไปมาอีก!






คนตัวเล็กก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากบางจากนั้นย้ายไปคลอเคลียอยู่ที่ลำคอแกร่ง ปากอิ่มดูดเม้มสร้างรอยแสดงความเป็นเจ้าของไปทั่ว คนที่โดนกระทำอย่างมาร์คถึงกับยกยิ้มพอใจ






โทษทีมีเมียขี้หวง






แบมแบมไล่จูบลงมาเรื่อยๆ หยุดหยอกล้อกับหน้าอกแกร่งที่ซบเป็นประจำ นิ้วเล็กเขี่ยยอดอกของคนใต้การควบคุม มาร์คกระตุกวูบเพราะความเสียวส่วนแบมแบมก็หัวเราะชอบใจ






มือเล็กซุกซนลูบไล้ลากทั่วอกแกร่งลงต่ำผ่านหน้าท้องที่มีซิกแพคพองามจนถึงขอบกางเกงวอร์มขายาวที่มาร์คชอบใส่ แบมแบมเกี่ยวขอบกางเกงวอร์มกับอันเดอร์แวร์แล้วรูดลงพร้อมกันเผยให้เห็นส่วนแข็งขืนของมาร์คที่ใหญ่โตเกินไปเด้งชูชันลอยอยู่ตรงหน้า






สองมือของแบมแบมช่วยกันกอบกุมแก่นกายของมาร์ค รูดขึ้นลงสร้างความปั่นป่วนภายในท้องให้คนถูกกระทำได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล็กแลบเลียส่วนหัวโดยไม่ทันได้ตั้งตัวจนทำให้มาร์คสะดุ้งอีกครั้งพร้อมกับครางหนักกว่าเดิม







“อืมมม...แบม”







มือหนาลูบกลุ่มผมนิ่มพลางขยุ้มเบาๆเพื่อระบายความปวดหนึบเสียวซ่านที่เริ่มก่อตัวกระจุกอยู่ที่ส่วนหัวของแก่นกายมากขึ้นเรื่อยๆ แม้จะเมื่อยปากแต่ไม่ยอมแพ้ แบมแบมห่อปากครอบครองดูดขึ้นลงส่งเสียงจ๊วบจ๊าบดังออกมา







“ซี๊ดดดดด ดีมากแบม...อืมมม”







หัวทุยผงกขึ้นลงอย่างรวดเร็วเล่นเอามาร์คแทบจะแตกอยู่รอมร่อ แบมแบมกำลังเพลิดเพลินกับการเล่นอยู่กับต้วนน้อยก็ต้องหยุดชะงักเพราะคนใต้อานัติดันลุกพรวดขึ้นมาแล้วกระชากเขาให้ขึ้นมานั่งคร่อมทับอยู่ตรงหน้าอกแกร่ง







ดูดเพลินเลยนะเมีย” มาร์คเอ่ยแซวส่วนมือหน้าก็ทำหน้าที่ถอดกางเกงในตัวน้อยของคนด้านบนเผยให้เห็นแก่นกายเล็กน่ารักกับช่องทางสีสดปรากฏอยู่ตรงหน้า



“ก็มันอร่อย เหมือนไอติมเลย”



“รู้ดีจังนะเดี๋ยวนี้” แขนแกร่งโอบเอวบางดึงให้เข้ามาใกล้กว่าเดิม ทำให้ช่วงกลางลำตัวของแบมแบมอยู่ชิดกับใบหน้ามาร์คมากยิ่งขึ้น



“ผัวสอนมาดี” !!!



“ปากเก่งนะ”



“แบมอ้าขาหน่อย” มาร์คสั่งพลางลูบไล้ขาเนียนบีบเค้นไปทั่ว แบมแบมไม่รอช้าอ้าขาออกกว้างตามที่มาร์คสั่งทันที







มือหนาดันก้นงอนให้ยกขึ้นพร้อมกับมาร์คที่ขยับตัวอีกนิดหน่อยทำให้กลายเป็นว่าแบมแบมกำลังนั่งคุกเข่าคร่อมอยู่ตรงหน้ามาร์ค






มือข้างหนึ่งจับเอวบางเอาไว้แน่นส่วนอีกข้างก็ส่งไปจับรูดแก่นกายเล็กของแบมแบมเล่น แต่แล้วเสียงหวีดร้องของแบมแบมก็ดังลั่นเพราะจู่ๆมาร์คก็แลบลิ้นเลียเข้าที่ช่องทางรักทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้งถดตัวหนีแต่มาร์คเร็วกว่าคว้าเอวเอาไว้ทัน







“อ๊า! มาร์คคค...อ๊ะ”






สัมผัสแฉะชื้นจากปลายลิ้นที่พยายามสอดเข้าไปในช่องทางรักทำให้แบมแบมรู้สึกดีจนแทบเป็นบ้า มือเล็กคว้าขยุ้มกลุ่มผมดำของมาร์คแน่นมือ โดนปรนเปรอทั้งด้านหน้าด้านหลังมันเสียวจนอธิบายไม่ได้!!!






“ร้องเบาๆสิ เดี๋ยวพวกมันก็ได้ยินหรอก” มาร์คเอ่ยแกล้งแบมแบม






มาร์คน่ะรู้ดีว่าเวลาแบมแบมเสียวแล้วครางดังขนาดไหน






แบมแบมพยักหน้ารับกับคำตักเตือนของมาร์ค ปากอิ่มเม้มเข้าหากันแน่นหลับตาพริ้มให้กับความเสียวที่มีแต่จะเพิ่มขึ้น คนตัวเล็กทนไม่ไหวขยับสะโพกสู้ลิ้นร้อนของมาร์คที่เข้าไปวนเล่นอยู่ภายในช่องทางคับแคบ






เร้าใจเป็นบ้า แบมแบมแม่งน่ากระแทกที่สุดละ!






มาร์คเองก็ไม่ยอมแพ้ ทั้งมือหนาและลิ้นร้อนขยับถี่รัวจนคนตัวเล็กเผลอครางออกมาดังลั่น ยิ่งมาร์คเร่งรัวลิ้นมากเท่าไหร่แบมแบมก็ยิ่งขยับสะโพกสู้มากขึ้นเท่านั้น







“อ๊ะ อ๊า อ๊ะ! มาร์ค พ..พอแล้ว”



“เอาของมาร์ค...แบมจะเอา”







มาร์คจัดให้ตามคำขอจับคนตัวเล็กนอนคว่ำหน้าลงกับที่นอน แบมแบมรู้หน้าที่ซุกหน้าลงกับหมอนนิ่ม โก่งโค้งสะโพกสวยเห็นช่องทางรักสีแดงน่าสอดใส่ได้ถนัดตา







“เร็วๆสิมาร์ค ใส่เข้ามาเลย”



“ครับเมีย”



“ครั้งนี้กูทำเองส่วนครั้งหน้ามึงต้องขึ้นให้กูยันเช้าตามที่บอก”



“ระ..อ๊ะ มาร์ค!







ยังไม่ทันที่แบมแบมจะตอบรับมาร์คก็สอดแก่นกายใหญ่โตเข้ามาทีเดียวจนมิดด้าม กดแช่ค้างไว้อย่างนั้นเพื่อรอให้แบมแบมได้ปรับตัวและคลายความเจ็บ แต่ดูเหมือนเมียเขาจะใจร้อนไปหน่อยขยับสะโพกเองซะเลย







เห็นดังนั้นมาร์คเลยคว้าตัวแบมแบมขึ้นมา แผ่นหลังบางแนบชิดแน่นกับอกกว้าง แขนเรียวโอบล้อมรอบคอแกร่งของคนด้านหลังไว้หนึ่งข้างเพื่อการทรงตัว มาร์คกอดเอวแบมแบมแน่นแต่ก็ไม่วายเอื้อมไปเขี่ยทักทายยอดอกสีชมพูเล่นจนมันแข็งเป็นไต ส่วนมืออีกข้างที่เหลือก็ชักรูดแก่นกายเล็กช่วยแบมแบมไปด้วย







“อื้อ ขยับ...แรงๆเลย” แบมแบมสั่ง



“เดี๋ยวเจ็บนะแบม” มาร์คเอ็ดด้วยความเป็นห่วง





แต่แบมแบมนี่สิ...





“อ๊ะ มาร์ค..แบม อื้อ ขอแรงๆนะ”





อยากโดนแรงๆเหลือเกิ๊นนนนนนนนนนนนนนน!







สะโพกสอบกระแทกเข้าออกเนิบนาบแต่หนักแน่นแค่ทีแรกเท่านั้น พอแบมแบมสั่งมาแบบนี้แล้วมีเหรอที่มาร์คจะไม่ทำตามขำขอร้องของเมียสุดที่รัก? กระแทกถี่รัวจนตัวแบมแบมสั่นคลอนไปตามแรง ริมฝีปากอวบอิ่มถูกกัดโดยเจ้าของเพราะความเสียว







“ซี๊ดดด อืมม...แบมครางออกมาเลย” เสียงทุ้มกระซิบข้างหู




“อ๊ะ อ๊ะ แต่เดี๋ยวสองคน...อื้อ นั้นได้ยินนะ อ๊ะ” เพราะความเสียวทำให้การพูดนั้นลำบากมากยิ่งขึ้น




“ปล่อยมัน แบมแบม อืมมมมม...”







มาร์คกัดฟันแน่นจนลำคอแกร่งขึ้นเส้นเลือดปูดโปน ของแบมแบมมันตอดเขาหนักมากจนแทบจะทนไม่ไหวอยากจะแตกๆให้รู้แล้วรู้รอดไป สะโพกแข็งแรงยังคงทำหน้าที่ได้อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่อง ซอยถี่หนักหน่วงเน้นย้ำโดนจุดกระสันซ้ำแล้วซ้ำเล่า







“อ๊า มะ...มาร์ค แบมไม่ไหว” แบมแบมเอนศีรษะพิงกับไหล่หนาหลับตาแน่นรอรับความเสียวระรอกสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า



“พร้อมกูนะ ซี๊ดดด เสียวว่ะ” มาร์คกดจูบทั่วหลังบางเนียนจนขึ้นรอยแดงไปทั่วแทบไม่เหลือที่ว่าง







มือหนาที่คอยรูดรั้งแก่นกายให้กับแบมแบมขยับมือถี่รัวมากขึ้นเช่นกับสะโพกหนาที่กระแทกเข้ากับก้นงอนแรงจัดจนเกิดเสียงตับตับบาดหูชวนเสียว มาร์คซอยถี่ครั้งสุดท้ายก่อนที่ทั้งคู่จะกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน







“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มาร์ค อ๊า!




“อืมมมมม..แบมม อ่า...”







แบมแบมสะดุ้งนิดหน่อยเพราะความจุกจากการโดนน้ำรักของมาร์คพุ่งฉีดเข้าใส่เต็มช่องทางรักจนมันไหลเยิ้มออกมาเปอะเปื้อนตามหว่างขาบ้างก็หยดตามที่นอน






มาร์คล้มตัวลงนอนโดยที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมกันแน่นไม่มีทีท่าว่าจะหลุดออกจากกันง่ายๆ จับแบมแบมหมุนให้หันหน้าหาตนเองแล้วกดศรีษะเล็กนั่นเบาๆให้ซบลงตรงอกแกร่ง






ทั้งคู่นอนหอบหายใจด้วยความเหนื่อยหอบ มาร์คกอดรัดร่างเล็กแน่นขึ้นกว่าเดิมพลางจูบซับเม็ดเหงื่อที่ผุดตามใบหน้าของแบมแบมด้วยความอ่อนโยนและหลงใหล








กลับไปอ่านต่อน้า : https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1591185&chapter=9

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 2

เลี้ยงแฝดครั้งที่ 6

คุณครูพละ - มาร์คแบม